Categories
iTunes Gift Card

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีประจำเดือนมิถุนายน 54

สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ bankja.net iTunes Gift Card แล้วทำการแจ้งโอนเงินออนไลน์ผ่านทางหน้า http://goo.gl/BVYZS ทุกท่านจะมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตร US iTunes Gift Card มูลค่า $25 ฟรีทุกเดือน เดือนละ 1 รางวัลนะครับ

ผ่านไปอีกเดือนแล้วนะครับ เวลาช่างเดินไปอย่างรวดเร็วจริงๆ เผลอแป๊บๆ อีกครึ่งปีก็จะปีใหม่อีกแล้ว ช่วงนี้ฝนตกหนักบ่อยมากโดยเฉพาะที่ กทม. ยังไงก็ขอให้คุณลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย ไม่เจ็บไข้ได้ป่วยกันนะครับ 🙂

รอบนี้เป็นการแจกรางวัลครั้งที่ 2 นะครับ โดยการสุ่มจับรางวัลนั้นก็ทำเหมือนเดิม คือผมจะทำการสุ่มขึ้นมาด้วยแอพ Random # เพื่อให้ได้ตัวเลขลำดับของผู้โชคดีขึ้นมานะครับ

และสำหรับผู้โชคดีที่ได้รับบัตร US iTunes Gift Card มูลค่า $25 ฟรีในรอบนี้คือท่านที่แจ้งเข้ามาลำดับที่ 189 ครับ! คุณ บดินทร์ (bordixxxx@gmail.com) ผมขอแสดงความยินดีด้วยครับ 🙂

รบกวนคุณ บดินทร์ เขียน Comment ลงในหน้านี้เพื่อยืนยันการรับรางวัลด้วยนะครับผม

สำหรับท่านที่สนใจจะร่วมสนุกและสั่งซื้อ iTunes Gift Card กับผม ก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bankja.net/itunes ได้เลยนะครับ

ขอขอบพระคุณอย่างสูงทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีครับ

2 replies on “ประกาศรายชื่อผู้โชคดีประจำเดือนมิถุนายน 54”

บริการดีมากๆครับรวดเร็วทันใจดีครับ ต้องขอขอบคุณทีมงานด้วยนะครับ ที่จัดส่งรางวัลมาให้ ผมยินดีที่จะใช้บริการนี้อีก ขอบคุณมากครับ

ขอขอบคุณมากเช่นกันครับ ส่วนรางวัลผมจัดส่งไปให้ทาง Email เรียบร้อยแล้วนะครับ 😉

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.