Categories
iTunes Gift Card Mac

เตรียมพร้อมสู่การอัพเดท Mac OS X Lion

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดให้อัพเดท Mac OS เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 10.7 Lion นะครับ ซึ่งอัพเดทครั้งนี้เป็นอัพเดทใหญ่สำหรับชาว Mac ทุกท่านที่ทำให้เครื่อง Mac ของท่านเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ขึ้นมามากมาย ครับ

แต่อัพเดทครั้งนี้ก็มีจุดนึงที่แตกต่างจากครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิงอยู่เรื่องนึงด้วย นั่นคือ Lion นั้นจะไม่มีการวางขายกล่อง DVD สำหรับนำมาอัพเดทเหมือนครั้งก่อนๆ แต่จะขายผ่านทาง Mac App Store อย่างเดียวเท่านั้น! โดยราคาจะอยู่ที่ $29.99 ครับ

ซึ่งแปลว่าการอัพเดทครั้งนี้ต้องทำออนไลน์ผ่านทาง Mac App Store เท่านั้น และผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตก็จะไม่สามารถทำการอัพเดทได้เลย แต่ในความเป็นจริงแล้วก็ยังมีทางเลือกอยู่สำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตและต้องการอัพเดทนะครับ นั่นคือท่านสามารถใช้ iTunes Gift Card เพื่อซื้ออัพเดท Lion นี้ได้ครับ

หลักการของ iTunes Gift Card นั้นจะเหมือนกับบัตรเติมเงินโทรศัพท์ครับ ท่านสามารถซื้อและนำไปเติมเข้ากับ Apple ID ของท่าน (Account เดียวกันกับที่เอาไว้โหลดแอพ iPhone/iPad นั่นแหล่ะครับ) แล้วจากนั้นท่านก็สามารถใช้ยอดเงินที่เติมเข้าไปซื้อแอพใน Mac App Store ได้ทันทีรวมถึงการอัพเดท Lion ด้วยครับ

iTunes Gift Card

หากท่านใดที่สนใจจะอัพเดท Lion แต่ไม่มีบัตรเครดิต ผมก็ขอเสนอบริการทางเลือกของผมนั่นคือ bankja.net iTunes Gift Card เอาไว้ตรงนี้ด้วยนะครับ สำหรับรายละเอียดการสั่งซื้อนั้นสามารถดูได้ที่ http://bankja.net/itunes เลยครับ

ขอขอบพระคุณอย่างสูงครับ 🙂

@Bankja

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.