Categories
iPhone

ท่านใช้งาน Push Notifications ใน iPhone หรือไม่?

ผมตั้งโพลนี้เพราะผมสงสัยว่าผู้ใช้ iPhone ในไทยนั้นใช้งาน Push Notifications กันมากน้อยแค่ไหนครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวผมคิดว่าถ้ามีการใช้งานฟังก์ชั่นนี้แล้วล่ะก็ iPhone จะสามารถประยุกต์ใช้งานได้อีกหลายทางมากนอกจาก ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ เปิดเวป และเป็นโทรศัพท์ครับ

ฉะนั้นก็ขออนุญาตสอบถามกันโต้งๆ เลยละกันนะครับ และรบกวนช่วยบอกต่อเพื่อนๆ ให้มาช่วยตอบโพลนี้ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ เพราะจะช่วยให้รู้ถึงพฤติกรรมการใช้งานด้านข้อมูลบน iPhone ได้ส่วนนึงครับ ขอบคุณมากครับ

ท่านใช้งาน Push Notifications บน iPhone หรือไม่?

View Results

Loading ... Loading ...

หมายเหตุ: ถ้าท่านใช้ Firefox 3.6 beta จะไม่สามารถใช้ Facebook Connect ได้นะครับ

13 replies on “ท่านใช้งาน Push Notifications ใน iPhone หรือไม่?”

ใช้ประจำเลยครับเจ้า Push Notifications แต่ก็ไม่ได้ใช้กับทุก Service ที่มีนะครับ โดยเฉพาะอีเมลผมไม่ได้ Push เลย เพราะเคยเปิดแล้วแบตหมดเร็วกว่าการเปิดให้แอพฯอื่น ๆ Push (เหมือนจะอคติไปเอง)

ส่วนใหญ่ที่ใช้ Push Notifications ก็จะเป็นสารพัด Social app นี่ล่ะครับ โดยเฉพาะ Twitter (Echofon+Boxcar) ดังปิ๊งๆๆๆกันทั้งวันเลย ^^”

ใช้หมดเลย app ไหนที่ push ได้ก็เปิดหมด เพราะยังไงก็ทำงานกับคอมอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องแบต ยกเว้นออกต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ใกล้ปลั๊กนานๆ ก็ปิด

เข้ามาโหวตให้แล้วครับ push ถ้าไม่ใช้นี่ เสียมูลค่าของ iphone ไปเยอะเลยนะเนี้ย 😀

อย่างคนข้างบนว่าครับ ไม่ใช้ก็เสียมูลค่าไปเยอะ

ผมใช้ AIS อยู่ Push ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง อยากให้ AIS แก้ให้ใช้ Push ได้ 100% ครับ ช่วยแจ้ง AIS ให้ด้วยครับ

ของคุณ drboon ใช้ iPhone ตัวไหนอยู่ครับ FW อะไร เครื่องล็อคไม่ล็อคครับ?

ใช้บ้างไม่ใช้บ้างอะ เคยโดนค่าเน็ตไปบานเลย อิอิ

ใช้ร่วมกับ im+ 3.5 pushไวดีครับ
ไม่พลาดอ่านเมลล์ซักฉบับ

อยากใช้ แต่เครื่องไม่สามารถใช้ได้ค่ะ

ตอนนี้เราใช้ ais แต่เพื่อนแนะนำให้ใช้ทรูแล้วพนักงานทรูก็แนะนำว่าถ้าไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ให้โทรไปบอกที่ศูนย์ว่าตอนนี้เปลี่ยนจาก iPhone เป็น blackberry แล้วเพื่อที่จะใช้โปร unlimited ของ bb ซึ่งถูกกว่า แล้วเห็นที่ศูนย์บอกว่า bb คิดเป็นกิโลไบท์แต่ iPhone คิดเป๊นนาที พี่พอจะทราบมั้ยว่าเป็นยังงัย

เรื่องการคิดเป็น KB หรือนาที ขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่เลือกใช้ครับ ถ้าใช้แบบที่นับเป็น ชม. ทางระบบของ AIS ก็จะนับการใช้งานจากเวลาครับ แต่ถ้าใช้แบบที่นับเป็น MB ทางระบบก็จะนับจากปริมาณข้อมูลที่ใช้ ซึ่งตรงนี้พนักงานบางที่จะยังไม่เข้าใจ และจะพยายามยัดแพ็คเกจที่ราคาสูงให้กับเราครับ ลองดูรายละเอียดพวกแพ็คเกจได้ที่ http://bankja.net/blog/?cat=30 นะครับ

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.