Categories
iPad iPhone

วิธีสมัคร US iTunes Account แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต หรือ iTunes Gift Card

แจก iPad 2 ฉลองเปิดเวปใหม่ คลิกเพื่ออ่านกติกา

เห็นกระแส iPad มาแรง และ App กับนิตยสารดีๆ ส่วนใหญ่ก็จะขายอยู่ใน US iTunes Store กันซะเยอะ ผมก็เลยคิดว่าหลายๆ คนคงจะมีความสนใจใน Content ที่ขายอยู่ใน US iTunes Store กันไม่น้อย ก็เลยทำวิธีสมัคร iTunes Account หรือ Apple ID แบบละเอียดสุดๆ มาให้ครับ เริ่มกันเลยตามขั้นตอนตามด้านล่างเลยนะครับ (รูปทุกรูปสามารถคลิกเพื่อดูรูปขนาดใหญ่ได้)

สำหรับท่านที่ยังไม่มีโปรแกรม iTunes สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://www.apple.com/itunes/download เลยนะครับ

ท่านที่ต้องการซื้อแอพแต่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถใช้ iTunes Gift Card ได้นะครับ
คลิกเพื่อดูรายละเอียดได้เลยครับผม

1. เปิดเข้าโปรแกรม iTunes หากยังไม่มี iTunes สามารถดาวน์โหลดได้ที่เวปของ Apple ครับ พอโหลดเสร็จแล้วก็ลงให้เรียบร้อยแล้วก็เปิดเข้าได้เลย

2. พอเปิด iTunes ขึ้นมาแล้ว ให้กดเลือก iTunes Store ด้านซ้ายมือ

3. เลือกประเทศให้เป็น US (United States) โดยเลื่อนลงไปด้านล่างสุด ตรงมุมขวาล่างจะเห็นธงชาติ ถ้าไม่ใช่ธงชาติ US เหมือนในรูป ให้เอาเมาส์คลิกที่ธงชาติเพื่อทำการเปลี่ยนประเทศ

4. เมื่อคลิกที่ธงชาติแล้ว iTunes ก็จะขึ้นธงมากมายมาให้เราเลือก

5. เลื่อนลงไปด้านล่างจะเห็นธงชาติ US เขียนว่า United States ให้คลิกเลยครับ

6. เมื่อเลือกประเทศเป็น US แล้ว iTunes จะกลับมายังหน้าหลักของ iTunes Store ให้เราเลือก App Store ด้านบน

7. เมื่อเข้ามาใน App Store แล้ว จะเห็น App สำหรับ iPhone / iPad มากมายให้โหลด ตอนนี้เรายังไม่ต้องสนใจมัน เดี๋ยวสมัครให้เสร็จก่อน แล้วค่อยโหลดนะครับ

8. สังเกตุที่ด้านขวาไว้ แล้วให้เลื่อนลงไปด้านล่างนิดนึง จะพบกับส่วนของ Free Apps พอเจอแล้วให้เลือกโหลดตัวไหนก็ได้ที่ฟรีซัก 1 ตัว โดยคลิกที่คำว่า Free ด้านขวามือของ App ที่เลือก (ตรงนี้สำคัญมากนะครับ ต้องเลือกตัวที่ฟรีเท่านั้น ถ้าเลือกตัวที่ไม่ฟรี ตอนสมัครจะโดนบังคับให้ใส่บัตรเครดิตครับ)

9. เมื่อคลิกแล้ว iTunes จะเด้งหน้าต่างขึ้นมาให้สมัคร iTunes Account หรือ Login เพื่อดาวน์โหลดในกรณีที่มี Account อยู่แล้ว ให้คลิกที่ Create New Account ครับ

10. พอคลิกแล้ว ก็จะพบกับหน้า Welcome to the iTunes Store ให้คลิกที่ Continue เลย

11. ต่อมาจะเป็นหน้า iTunes Store Terms & Conditions ให้ติ๊กถูกที่กล่องด้านล่าง แล้วคลิก Continue ครับ

12. หน้านี้จะให้เราสมัคร US iTunes Account ให้กรอกรายละเอียดต่างๆ ตามช่องให้ครบถ้วน โดย iTunes Account นี้จะใช้ Email ของเราเป็น Username ส่วน Password ก็ตั้งเอาตามสะดวกของแต่ละท่านเลยครับ พอเสร็จแล้วให้คลิก Continue (Email ตรงนี้ต้องเป็น Email ที่มีอยู่จริงนะครับ เพราะต้องใช้ในการยืนยันด้วย)

อัพเดทวันที่ 21/09/10 ตอนนี้เรื่องการตั้ง Password Apple ID นั้นต้องมีความยาวอย่างต่ำ 8 ตัวอักษร และต้องประกอบด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษที่เป็นตัวพิมพ์เล็ก ตัวพิมพ์ใหญ่ และตัวเลขปนกันครับ เช่น Asdf1234 หรือ AntBird3 ครับ

13. หน้าถัดมาจะให้ใส่รายละเอียดเกี่ยวกับการชำระเงิน ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ของเรา (เป็นชื่อ ที่อยู่ และเบอร์ปลอมได้ แต่ที่อยู่ต้องเป็นที่อยู่ที่มีอยู่จริงใน US)

14. ด้านบนเลือกเป็น None แล้วกรอกรายละเอียดชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ลงไป แล้วคลิก Continue (สำหรับที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ให้ลอกตามในรูปไปได้เลยครับ ใช้ซ้ำกันได้ ไม่ต้องห่วง ผมคอนเฟิร์ม) รูปกดขยายใหญ่ได้นะครับ
หรือใส่ตามนี้ได้เลยครับ

  • Address : 1 Infinite Loop
  • City : Cupertino
  • State : CA – California
  • Zip : 95014
  • Phone : 123 4567890

15. เมื่อถึงหน้านี้ก็เป็นอันเสร็จวิธีการสมัคร ก็จะเหลือขั้นตอนอีกเล็กน้อยก่อนที่จะใช้งานได้ นั่นคือการยืนยัน Email ว่าถูกต้อง ให้เราคลิก Done แล้วก็ไปเปิดเช็ค Email ที่ใช้ในการสมัครเมื่อตะกี้ไว้เลย

16. สำหรับตรงนี้อาจจะต้องใช้เวลาซักพักกว่าเมล์จะส่งเข้ามา บางคนอาจจะได้เลย หรือบางคนอาจต้องรอหลายชั่วโมงก็มีครับ โดยตัวอย่างเมล์จะเหมือนในภาพด้านล่าง ให้ทำการคลิกที่ Verify Now ที่ผมวงสีแดงเอาไว้เลย

17. เมื่อคลิกที่ลิงค์แล้วก็จะเปิดเวปหน้าต่างเหมือนภาพด้านล่างขึ้นมา ให้เราใส่ Username กับ Password ซึ่ง Username กับ Password ก็คือ Email กับ Password ที่เรากรอกไว้เมื่อในขั้นตอนที่ 12 นั่นเอง เมื่อกรอกเรียบร้อยแล้วก็ให้คลิก Verify Address

18. พอ Verify Address เรียบร้อย ก็จะพบข้อความว่า Email address verified. ให้คลิกปุ่ม Return to the Store เพื่อกลับสู่ iTunes

19. หลังจากกับมาที่ iTunes แล้ว ให้รอมันโหลดซักพัก ก็จะพบกับหน้า Congratulations ตามภาพ เป็นการยืนยันว่าการสมัครเสร็จเรียบร้อย ท่านสามารถใช้ Account ของท่านเพื่อโหลดแอพต่างๆ ได้ทันที ให้คลิกที่ Done เพื่อเข้าสู่โลกของ US iTunes Store ได้เลยครับ

20. เมื่อเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว iTunes จะกลับมายังหน้าหลักของ US iTunes Store ให้สังเกตุที่มุมขวาบนจะเห็น Email ของท่านอยู่ ถ้าเห็นก็แปลว่าทุกอย่างเรียบร้อยครับ

21. เสริมเล็กน้อยสำหรับคนที่ไม่ได้สมัครโดยใช้คอมตัวเอง ท่านต้องทำการ Authorize Computer ก่อน มิฉะนั้นท่านจะไม่สามารถนำ App ต่างๆ ลงไปใน iPhone / iPad ของท่านได้ โดยวิธีการคือ ให้เลือก Store ที่แถบ Menu Bar ด้านบน แล้วเลือก Authorize Computer

22. เมื่อเลือก Authorize Computer แล้ว iTunes จะให้ท่านใส่ Username กับ Password ก็ให้ใส่เหมือนกับในข้อ 17 เลย เมื่อเสร็จแล้วก็คลิกที่ Authorize

23. หลังจาก Authorize แล้ว iTunes จะแจ้งขึ้นมาว่า Authorize สำเร็จหรือไม่ โดยถ้าสำเร็จก็ขึ้นมาว่า “Computer Authorization was successful.หรือThis computer is already authorized.” อย่างใดอย่างหนึ่งแล้วแต่กรณี ซึ่งถ้าขึ้นตามนี้ก็แปลว่าสำเร็จเสร็จสิ้นทุกอย่าง

กรณีที่ท่านต้องการจะซื้อแอพที่ไม่ฟรี แล้วไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถใช้ iTunes Gift Card ซื้อแทนได้นะครับ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ http://bankja.net/itunes ขอบคุณมากครับผม ^_^

@Bankja

430 replies on “วิธีสมัคร US iTunes Account แบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต หรือ iTunes Gift Card”

ขอบคุณมาก ๆ เลยน่ะค่ะ ไม่ได้เว็ปนี้ล่ะแย่เลย งมหาอยู่ตั้งนาน อิอิ 😛

ขอบคุนมากนะค่ะ มากมายจิงๆๆเพราะหาตั่งนานเพิงมีที่นี้แหละค่าาาา สุดยอด

ถ้าสมัครแบบไม่ใส่บัตรเครดิต(เลือกกด None) ก็โหลดได้เฉพาะฟรี app ใช่ไหมค่ะ

ใช่แล้วครับผม จะสามารถโหลดได้แต่แอพฟรีเท่านั้น แต่ถ้าเกิดวันไหนอยากจะโหลดแอพไม่ฟรีขึ้นมา ก็สามารถใช้ iTunes Gift Card เติมเงินเข้าไปเพื่อซื้อได้ครับ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ http://bankja.net/itunes ครับ 🙂

พอดีซื้อ Gift card จากคุณไปเมื่อวาน ตอนแรกก้ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้วพอเปลี่ยนประเทศจาก THA ไป US จะขึ้นว่า Could not complete the i tunes store request.The store may be busy. ก็รอมาสองวันครับ ยังเข้าไม่ได้เลยไม่กล้า redeem เลย
จะสมัคร account ใหม่ก็เข้าเลือก app ฟรีแล้วสร้างaccountก็ขั้น Could not…Busy.เหมือนเดิมครับ ขอบคุณครับ

ผมเข้าใจว่าปัญหาอาจจะเกิดจากเนตหรือ Proxy ที่ท่านใช้อยู่ ถ้ายังไงลองเปลี่ยนเนต หรือถ้าทำบนคอมก็ลองทำผ่าน iPhone/iPad ดู หรือถ้าทำบน iPhone/iPad ก็ลองทำบนคอมดูครับ แต่ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จริงๆ ก็สามารถส่ง Apple ID และ Password มาให้ผมทำการเปลี่ยนให้ก็ได้นะครับ

หากติดตรงไหนก็สอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะครับ จะได้ใช้ Gift Card ได้ ไม่เสียเงินฟรีครับผม 🙂

ขอบคุณมาก ๆ ครับสำหรับเรื่องที่นำมาให้ทราบ

แล้วถ้าสมัครของ us แล้วอย่างนี้ก็จะโหลดแอปของเอเซียได้มั้ยคะ หรือว่าต้องแยกใช้เป็น 2 account ของไทย อันนึง ของอเมริกาอันนึงคะ แต่เห็นของเพื่อนสามารถโหลดได้หมดโดยใช้ account เดียวได้อ่ะคะ พอถามมัน มันบอกว่าไม่ได้สมัครเองเลยไม่สามารถให้คำตอบได้อ่ะคะ

เรื่องการโหลดแอพผมต้องบอกว่า Account ของแต่ละประเทศจะโดนจำกัดไม่ให้โหลดได้บางแอพเป็นปกติอยู่แล้วครับ แต่จะเป็นส่วนน้อยมากๆ ซึ่งสาเหตุที่โหลดไม่ได้นั้นจะมาจากตัวเจ้าของแอพเอง ที่ไม่เปิดให้ดาวน์โหลดสำหรับบางประเทศครับ ฉะนั้นคำตอบอันนี้ก็คือ Account US สามารถโหลดแอพเอเซียได้เกือบหมด ถ้าไม่เจอแอพที่เจ้าของเค้าปิดไว้ไม่ให้โหลดครับผม แต่เท่าที่ผมเล่นมานานผ่านตามาหลายร้อยแอพ ยังเจอไม่ถึง 10 แอพเลยครับที่มีปัญหานี้

ขอรบกวนอีกข้อนึงคะ ถ้าโบมี account ของไทยอยู่แล้วอยากเปลี่ยนเป็น us โดยไม่สมัครใหม่แต่แก้จากอันเดิมได้มั้ยคะ

ทำไมของผมมันไม่มี none ให้เลือกอะครับพี่

ลองค่อยๆ ไล่ทำใหม่เริ่มจากข้อแรกดูครับ ค่อยๆ อ่านครับผม

ทำไมผมใส่ passwords ในขั้นตอนที่12 ไม่ได้สักทีละคับ

Password ที่จะตั้งต้องประกอบด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวเล็ก ตัวใหญ่ และตัวเลขทั้งสามอย่างรวมกัน ยาวอย่างน้อย 8 ตัวนะครับ ไม่งั้นจะไม่ให้ผ่าน ตัวอย่างง่ายๆ ก็ประมาณว่า Apple123 Bankja55 อะไรประมาณนี้ครับ

ได้แล้วครับขอบคุณมากๆเลย เมื่อคืนนี้ทั้งคืนไม่ได้หลับนอน มาได้เอานี้เอง เล่นยากเนาะiPadเนี่ย Galaxy ทำไมมันง้ายง่าย

ผมว่าแล้วแต่งานที่ใช้นะครับ บางงาน iPad ก็ง่ายเหลือเชื่อ แต่บางงาน iPad มันก็โง่เหลือเชื่อเช่นกัน 😀

ทำไมมันไม่มี ช่อง none ให้กดแล้วอ่ะคะ งงมาก:(
ช่วยทีค่ะ

ตอนที่กรอกข้อมูลอะคะพอกรอกเสร็จแล้วก้ Continue มันขึ้นว่า you cannot create an account because you do not meet the minimum age requirement ช่วยหน่อยนะคะ

แสดงว่าใส่ปีเกิดน้อยไปครับ ลองตั้งอายุให้แก่ขึ้นอีกนิดดู 🙂

พี่ครับ

ถ้าสมมติว่า ผมมีไอดีไทย แล้วสมัครไอดี us ไหม่

เวลาโหลดหนัง เพลง จะสมารถลงในไอพอตได้อีกเลยไหมครับ หรือว่า ผมต้อง

authorise ใหม่ คือตอนนี้ ใช้ authorise มาสามครั้งแล้ว เป็นกังวล

แล้วขอรบกวนถามต่อน่ะครับ….

ถ้าสมมตว่า ผม authorise มาสามครั้งแล้ว จะ deauthorise เนี่ย แอ๊พจะหายหมดเลยไหมครับ?

การ Authorize จะขึ้นกับ Account ครับ โดย 1 Account จะทำการ Authorize ให้คอมได้ 5 เครื่อง ฉะนั้นถึงมี 2 Account การ Authorize ก็แยกกันครับ

ส่วนเรื่อง Deauthorize จะทำได้ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น และจะทำได้ต่อเมื่อได้ใช้ Authorize ไปครบคอม 5 เครื่องแล้ว โดยพอทำแล้วแอพไม่ได้หายไปไหนครับ เพียงแต่คอมที่มีแอพนั้นๆ จะไม่สามารถซิงค์ลง iPhone/iPod/iPad ได้ จนกว่าจะ Authorize Account ที่โหลดแอพนั้นมาครับผม

สมัครแล้วแต่ว่ามันไม่ส่งเมลมาสักทีเลยค่ะ รอทั้งคืนแล้วอ่าค่ะ

ถ้าใช้ Hotmail อาจจะมีปัญหาเรื่องได้รับเมล์ช้าครับผม ถ้ายังไงลองดูใน Junk Mail ด้วยเผื่อมันไปอยู่ในนั้นครับ แต่ถ้ารอครบวันแล้วยังไม่มาอีก ก็ลองสม้ครใหม่โดยใช้เมล์เดิมได้ครับ

ไม่ได้ค่ะใส่แล้วจะขึ้นบอกว่าpostcode is invalidต้องใส่ตัวไหนคะขอบคุณค่ะ

เมื่อวานผมลอง ก็ยังได้อยู่นะครับ ไม่ทราบว่าค่าอื่นเช่น Address City State ใส่เหมือนในตัวอย่างเลยรึเปล่าครับผม?

ลองแล้วค่ะแต่ไม่ได้ขึ้นแบบเดิว่าpostcode code invaliส่วนตรงaddressมีให้ใส่ตั้ง3ที่แต่ก้อมะได้มีปัญหามันไม่ขึ้นสีแดงก้อติดตรงแค่zip codeแบบนี้ต้องทำไงดีคะขอบคุณค่ะ

ถ้ามี Address ให้ใส่ 3 อัน ผมเข้าใจว่าน่าจะเลือกประเทศผิดนะครับ เพราะถ้าเป็น US จะมีให้ใส่แค่ 2 อัน ถ้าสมัครไม่ได้จริงๆ จะให้ผมสมัครให้มั๊ยครับ ถ้าต้องการก็สามารถเมล์รายละเอียดมาได้ที่ [email protected] ได้เลยครับผม โดยรายละเอียดที่ต้องใช้ก็คือ
1. Email ที่ต้องการใช้สมัคร
2. ชื่อ และนามสกุล
3. Password ถ้าต้องการให้ตั้งเลย หรือจะให้ผมตั้งให้แล้วไปเปลี่ยนทีหลังก็ได้ครับ

สมัครให้เรียบร้อยแล้วนะครับ Password ที่ตั้งไว้ให้คือ Apple123

ตอนนี้สิ่งที่เหลือต้องทำคือเปิด Email ที่ Apple ส่งมาให้ แล้วทำการกด Verify นะครับ หลังจาก Verify เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเปลี่ยน Password นะครับผม 🙂

พี่ครับ ถ้าผม deauthorize แล้ว แอ๊พที่ซื้อไว้จะหายไหมครับ คือตอนนี้ผม authorize จนครบแล้วอ่าครับ

แล้วพี่ครับ ผมเปลี่ยนจากไอดี us กลับเป็นไอดีไทยไม่ได้อ่าครับ ต้องทำไงอ่าครับ

Deauthorize แอพไม่หายครับ แต่ถ้านำ iPhone มาซิงค์กับคอมที่ Deauthorize ไปแล้ว แอพใน iPhone จะหายได้ครับ

ส่วนการเปลี่ยนกลับต้องใช้เงินให้หมดก่อน ถึงจะเปลี่ยนกลับได้นะครับผม

ได้แล้วขอบคุงค่ะแต่เปลี่ยนpassไปตรงไหนคะเหอะๆๆ

เปลี่ยนได้แล้วค่ะแต่เวลาโหลดขึ้นคำว่าunable to download applicationเป็นเพราะสาเหตุอะไรคะ

ขึ้นแบบนี้ตอนโหลดบน iPhone หรือบน Computer ครับ? อาการแบบนี้อาจจะเกี่ยวกับเนตที่ใช้อยู่ครับผม

พอดีไปเปิดอีเมลล์กะโน๊ตบุ๊คเผลอโหลดไปเลยแบบนี้แก้ไขอย่างไรดีคะ

ขอรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยครับผม อ่านแล้วยังงงๆ เล็กน้อยครับ 🙂

ตอนที่ได้อีเมล์ได้ทำการกดverifyแต่ว่าทำจากโน๊ตบุ๊คนะคะนำuserมาใช้กับไอโฟนแต่ไม่ได้ไม่รู้เกี่ยวไหมที่ไม่ได้verifyกับไอโฟน

ถ้า Verify สำเร็จแล้ว จะสามารถนำ User นั้นไปใช้กับเครื่องไหนก็ได้ครับผม ถ้ายังไงลอง Verify ดูอีกรอบก็ได้ครับ เพื่อความชัวร์ 🙂

พอดีมีUS Apple ID แต่อยากใช้ Account Thaiด้วยแต่สมัครแล้วใช้อีเมลเดียวกันกับUS มันไม่ให้ทำนะคะทำอย่างไรดี แล้วสรุปแล้วมันใช้อีเมลเดียวกัน2Account ได้มั้ยคะ

Apple ID ไม่สามารถใช้เมล์เดียวกันสมัคร 2 ID ได้ครับผม ต้องใช้คนละเมล์เท่านั้น

ได้แล้วครับ ได้ id มาอย่างรวดเร็ว กำลังโหลด Rage HD อยู่ครับ ขอบคุณมากมายสำหรับความรู้และข้อมูล พร้อมนี้ส่งกำลังใจมาสนับสนุนด้วยครับ

😥 😥 ผมทำเเล้วมันไม่ได้อะครับ รบกวนสมัครให้ ID 1 ได้ไหมครับ เครียดมาก ผมทำไม่ได้จริงๆๆครับลองเป็น10 20 รอบเเล้ว :(( นะครับสมัครให้ผมหน่อย ส่งมาทางเมลเลยก็ได้ 😥 😐

ผมอธิบายไม่ถูกอะครับ ช่วยผมหน่อยเหอะนะครับผมขอร้อง 😥

งั้นรบกวนช่วยเมล์มาที่ [email protected] ด้วยครับว่าต้องการใช้เมล์อะไรในการสมัคร พร้อมทั้งชื่อ นามสกุล และวันเดือนปีเกิดครับผม

ขอโทษค่ะ รบกวนหน่อย เครื่องลง itunes แล้ว แต่พอลง วินโดว์ส ใหม่ ทำไมโหลด ituens มาไม่ได้ค่ะ มันว่า iTunes has encountered a problem and needs to close. We are sorry for the inconvenience. ค่ะ ต้องทำไง ถึงจะโหลดได้ค่ะ โหลดใส่แฟชไดร มาก็ลงไม่ได้ค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ถ้าเราใส่เบอร์โทรจริงๆในการสมัคร ID มันจะเป็นอะไรหรือป่าวคะ กลัวมันจะหักตังค่ะ

สามารถใส่ได้ครับ ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอนครับผม เรื่องเงินจะไปอยู่กับส่วนของบัตรเครดิต หรือ iTunes Gift Card ครับ 🙂

คือว่ามันไม่ขึ้นnoneอ่ะค่ะพอดีข้ามขั้นตอนไป1ขึ้นตอนคือไม่ได้เข้าไปที่โหลดแอฟฟรีแล้วตอนนี้พอทำใหม่มันก็ไม่ได้แล้วอ่ะค่ะต้องทำไงดีค่ะเมลที่ใช่ก็เหมือนถูกสมัครไปแล้วพอเข้าไปโหลดแอฟฟรีสมัครใหม่เมลก็ใช่ไม่ได้แล้วอ่ะค่ะทำไงดีค่ะช่วยบอกทีนะค่ะ แงงงงงงง

ถ้าไม่มี None แสดงว่าทำตรงข้อ 8 ผิดครับผม ลองไล่ทำดูใหม่นะครับ 🙂

อีเมล์นี้เอาอะไรก็ได้ใช่ไหมคะ?
แล้วก้อตอนที่เค้าให้ใส่วันที่อัพเดทนี้ให้ใส่วันที่21/9/2010เลยหรอคะ

Email ต้องเป็น Email ที่มีอยู่จริงครับ เพราะตอนสมัครเสร็จ Apple จะส่งเมล์ไปที่เมล์ที่เรากรอกเอาไว้เพื่อยืนยันการสมัครครับ ส่วนตรงวันที่ก็ใส่วันเกิดของเราเข้าไปได้เลยครับผม

มันขึ้นว่า You cannot create an Apple ID because you do not meet the minimum age requirement. เราต้องทำยังงัยคะ แอบ งง

ถ้าขึ้นแบบนี้แสดงว่าตรงช่องวันเกิด ใส่อายุน้อยไป ลองเพิ่มอายุดูครับ

ใช่ครับผม เพียงแต่ใส่ให้ดูมีอายุนิดนึง ผมจำไม่ได้ว่าเค้าต้องการให้เกินเท่าไหร่ เอาเป็นว่ามากกว่า 18 ไว้เป็นใช้ได้ครับ 🙂

รบกวนถามหน่อยครับสมัคร account ตอนแรกแล้วจะมีให้เลือกเครดิตเป็น non แต่พอกรอกข้อมูลครบหมดแล้วกด continue มันบอก error ให้เข้ามากรอกใหม่แต่ที่ให้เลือกบัครเครดิตเป็น non หายไปครับแต่ว่าลองใส่ code ของ itunes gift card ไปโดยไม่ใส่รหัสบัตรเครดิตจะมีผลอะไรมั้ยครับแต่ว่ายอดเงินที่เติมไปก็ขึ้นนะครับ
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ

ถ้ากรณีช่อง None หายไป ต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้นครับ เพื่อเลือก None ที่เกิด Error น่าจะเป็นระบบผิดพลาดเล็กน้อยครับ

จริงๆ ถ้ามีรหัส iTunes Gift Card แล้ว ก็สามารถใส่ตอนสมัครได้เลยครับ แล้วก็ไม่ต้องเลือก None ก็ได้ เพียงแต่ผมเคยเจอกรณีที่ลูกค้าใส่รหัสตอนสมัครเลย แล้วมารู้ตัวทีหลังว่าพิมพ์เมล์ที่ใช้ตอนสมัครผิด ก็เลยกลายเป็นว่าเติม iTunes Gift Card เข้าไป Account ไหนก็ไม่รู้ เพราะไม่รู้ว่าพิมพ์เมล์ตัวไหนผิดไปครับ ผมก็เลยแนะนำให้ยังไม่ต้องใส่ตอนสมัครดีกว่า แล้วค่อยไปใส่ตอนที่ Account ใช้งานได้ชัวร์ๆ แล้ว 🙂

สมัครไม่ผ่าน ติดตรงขั้นตอนไหนครับ?

ผมรอเมล์มา เพื่อจะยืนยัน แต่มันไม่มาในหน้าจอ ไอจูน สักที ทำไงคับ 😥

ถ้ารอเมล์นานแล้วไม่มา อาจเป็นไปได้ว่ากรอกเมล์ตอนสมัครผิดนะครับ ลองสมัครดูอีกครั้งนึงครับผม 🙂

หูนรอเมลเพื่อทำการยื่นยันแต่นี่ก็นานแล้วมันยังไม่มาเลยพี่ช่วยสมัครใหม่ให้หนูได้มั่ยคะ
[email protected]
NZab1844
Pattaraporn Sanganimuang

ถามหน่อยครับช่วยตอบด้วยครับ คื่อว่าผมชื้อ Gift Card มาอ่ะจะใส่ระหัสที่ไหนครับช่วยหน่อยครับ

ขออภัยที่ตอบช้าครับ สำหรับวิธีการใส่รหัสลองดูได้ที่ http://itunesgiftcard.in.th/start ได้เลยครับ จะมีอธิบายทุกขั้นตอนพร้อมภาพประกอบให้เลยครับ 🙂

ในคอมมันไม่มีให้คลิกว่า None อ่ะคะ ทำไงดี?

ถ้าไม่มี None แสดงว่าทำผิดตั้งแต่ข้อ 8 ครับผม ลองค่อยๆ ไล่ทำดูใหม่นะครับ 🙂

ถ้าเราเปลี่ยนจาก. Thai เป็น us. แล้วต้องเปลี่ยนที่อยู่ด้วยใช่ไหมคะ แล้วมันไม่เป็นไรใช่ไหมคะถ้าเราจะกลับมาใช้. Thai. เหมือนเดิมแล้วต้องกลับมาเปลี่ยนที่อยู่อีกทีใช่ไหมคะ แล้วมันจะมีปัญหาอะไรไหมคะเปลี่ยนมาเปลี่ยนไป แต่ถ้าเราใช้. Usไปตลอดจะมีผลเสียอะไรไหมคะในทุกๆๆด้านถ้ามีผลกระทบหรือเสียช่วยอธิบายด้วยค่ะ

ใช่ครับ ต้องเปลี่ยนที่อยู่ด้วย ถ้ากลับมาไทยอีกรอบก็สามารถเปลี่ยนกลับมาได้เช่นกันครับ

เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่ถ้ามีการเติมเงินด้วย iTunes Gift Card เอาไว้ ต้องใช้เงินให้หมดก่อนถึงจะเปลี่ยนกลับมาได้ไทยได้ครับ

ข้อเสียเท่าที่ผมใช้งานอยู่ยังไม่มีนะครับ ชอบตรงที่มันมีเพลงให้ซื้อด้วยซ้ำครับ เพราะของไทยไม่มี แต่ถ้ากลัวจะเกิดปัญหาเรื่องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา สมัครไว้ 2 อันเลยก็ได้ครับ ไทยอัน us อัน 🙂

ถ้าสมัครไว้ทั้ง2 อย่างแล้วจะใช้ยังไงอ่ะคะเรื่องแอพที่ซื้อมาด้วยงงค่ะเพราะเรามีไอแพดเครื่องเดียวขอรายละเอียดอย่างละเอียดเลยนะคะ ขอบคุณมากๆๆค่ะ

หากมีสองอันสามารถสลับ Account ได้โดยเข้าไปที่ Settings -> Store แล้วกดตรง Apple ID ที่ใช้อยู่ จะมีให้ลงชื่อออกครับ แล้วเราก็ลงชื่อเข้าใหม่ด้วยอันที่ต้องการจะใช้ ณ เวลานั้น

เรื่องแอพไม่มีปัญหาอะไรครับ คือถ้าเราต้องการโหลดแอพด้วย Account ไหนก็ใช้ Account นั้นโหลดครับ ส่วนตอนอัพเดทแอพ ก็ต้องอัพเดทด้วย Account ที่โหลดแอพนั้นๆ มาเช่นกันครับ

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.