Categories
iTunes Gift Card

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีประจำเดือนพฤษภาคม 54

สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ bankja.net iTunes Gift Card แล้วทำการแจ้งโอนเงินออนไลน์ผ่านทางหน้า http://goo.gl/BVYZS ทุกท่านจะมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตร US iTunes Gift Card มูลค่า $25 ฟรีทุกเดือน เดือนละ 1 รางวัลนะครับ

การสุ่มจับรางวัลผมจะทำการสุ่มขึ้นมาด้วยแอพ Random # (http://itunes.apple.com/us/app/random/id358055631?mt=8) เพื่อให้ได้ตัวเลขลำดับของผู้โชคดีขึ้นมานะครับ

และสำหรับผู้โชคดีที่ได้รับบัตร US iTunes Gift Card มูลค่า $25 ฟรีในรอบนี้คือท่านที่แจ้งเข้ามาลำดับที่ 140 ครับ! คุณ nati (nati.namxxxx@gmail.com) ผมขอแสดงความยินดีด้วยครับ 🙂

รบกวนคุณ nati เขียน Comment ลงในหน้านี้เพื่อยืนยันการรับรางวัลด้วยนะครับผม

สำหรับท่านที่สนใจจะร่วมสนุกและสั่งซื้อ iTunes Gift Card กับผม ก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bankja.net/itunes ได้เลยนะครับ

ส่วนกิจกรรมร่วมสนุกทำแบบสอบถามชิงรางวัลนั้นจะประกาศผลในคืนวันที่ 5 มิถุนายน 54 นี้นะครับ โดยมีเงื่อนไขพิเศษเพิ่มเติมคือท่านที่ตอบแบบสอบถามภายในเดือนนี้ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลด้วยเช่นกันครับ ท่านที่สนใจก็สามารถร่วมทำแบบสอบถามได้ที่ http://goo.gl/qFwjK เลยครับ 🙂

ขอขอบพระคุณอย่างสูงทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีครับ

2 replies on “ประกาศรายชื่อผู้โชคดีประจำเดือนพฤษภาคม 54”

จัดส่งไปให้ทางเมล์เรียบร้อยแล้วนะครับ

ผมไปลองเปิดดูประวัติย้อนหลังมา พบว่าคุณ Nati เป็นลูกค้ารุ่นแรกๆ ของผมเลยนะครับนี่ เป็นลูกค้าคนที่ 14 ของผมจากปัจจุบันนี้เกือบๆ จะ 600 คนแล้วครับ

อยู่ด้วยกันมานานมาก ขอขอบคุณจากใจจริงครับผม :mrgreen:

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.