Categories
Find My iPhone iPhone

ตามล่า iPhone สุดขอบเมืองด้วย Find My iPhone

เนื่องจากโพสนั้นมันตกไปหน้าอื่นแล้ว แต่ผมเดาว่าอาจมีหลายท่านที่ยังไม่ได้อ่าน แล้วเข้าเวปมาหาไม่เจอ ฉะนั้นผมจะรวมลิงค์ไว้ให้ตรงนี้นะครับ

ภาค 1
บทเสริมภาค 1

ภาค 2
บทเสริมภาค 2

ภาค 3
บทเสริมภาค 3

ภาค 4

ภาค 5 (ภาคจบ)

6 replies on “ตามล่า iPhone สุดขอบเมืองด้วย Find My iPhone”

น่าสนใจมากๆ ผมของหายบ่อย ส่วนใหญ่จะทำใจ ไม่ได้หาขนาดนี้หรอก (แบบว่ามันบ่อยจนคนรอบข้างบอก ‘อ้าว อีกแล้วเหรอ..’) ติดใจนิดหน่อยนะ ตรงที่ว่าบอกได้ ได้เครื่องคืน ทีนี้ คุณปุ๊กเค้าซื้อเครื่องจ่ายเงินไปแล้ว แล้วเขายอมคืนให้เหรอครับ ช่วยเล่ารายละเอียดหน่อยได้ใหม คือแบบว่าคนดีแค่ใหนนะ..โอเค แต่ก็จ่ายไปหลายหมื่นอ่ะ แม้จะรู้ว่าเครื่องโจร แล้วยอมคืนให้ฟรีๆนี่ คงทำใจไม่ค่อยได้หนะ
หลังว่าคงไม่เกิดเหตุการแบบนี้กับผมเหมือนกัน ก็ก็เปิด find my iphone ไว้ตลอดเหมือนกัน แต่ถ้าเจอจริงๆ ก็ไม่รู้จะต่อรองกันยังไงเหมือนกันหนะครับ
รอ ภาค 4 อยู่นะ

ได้อ่านแล้ว น่าสนใจดีครับ รออ่านภาค 4 ต่อนะครับ

อยากถามว่าจะรู้ได้ไงว่าiphoneเครื่องไหนลงmobilemeไว้บ้างหรือสมัครครับ แล้วถ้าลงmobilemeหรือสมัคร แล้ว restore firmware ใหม่แล้วมีผลอะไรไหมครับเช่น ต้องสมัครใหม่หรือลงโปรแกรมใหม่

คือตอนนี้โทรศัพท์ i phone 3gs หายไปค่ะ อยากจะตามหาเครื่องค่ะทำไงดี ค่ะ มีวิธีไหนช่วยหน่อยนะ ค่ะ ซื้อมาได้ไม่กี่เดือนเองค่ะ

ถ้าไม่ได้ตั้ง MobileMe เอาไว้ ผมบอกได้เลยครับว่าโอกาสได้คืนยากมาก ต้องเส้นใหญ่จริงๆ ถึงจะได้คืน โดยอาศัยช่องทางของตำรวจ หรือผู้ให้บริการมือถือ (AIS, dtac, TrueMove) ช่วยตามหาครับ

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.